หนองคายย่างเกาหลี…บุฟเฟต์ปิ้ง-ต้มย่านเอกมัย จัดเต็มเนื้อดี มีซีฟู๊ด-กุ้งตัวใหญ่

ไปเจอร้านนี้ในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ นอกจากรีวิวที่ไปในเชิงบวกแล้ว ภาพที่มีกุ้ง กับเนื้อบนเตากระแทกตาเรามาก เลยต้องไปจัดเองบ้าง ร้านนี้ชื่อร้าน หนองคายย่างเกาหลี (เจ้าของเดียวกับหนองคายจิ้มจุ่ม เนื้อย่างเกาหลี)

ร้านหนองคายย่างเกาหลี ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 23 เดินเข้ามาไม่ถึง 10 เมตรร้านจะอยู่ซ้ายมือ สำหรับคนที่ขับรถมา แนะนำว่าให้มาเส้นเพชรบุรีเข้าเอกมัยจะเร็วกว่า แล้วกลับรถเข้าซอย 23 จะไวกว่ามาจากเส้นสุขุมวิท ส่วนใครที่มารถสาธารณะอย่าง BTS แนะนำว่าให้มาลงที่สถานี BTS เอกมัย ทางออก 3 หรือ 5 แล้วต่อมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ร้านได้

เวลาเปิด-ปิด: 16.00 น. – 23.00 น.
Facebook Page: https://www.facebook.com/NongkhaiBBQ
หรือโทร 094-546-6001 

ราคาบุฟเฟต์ และเมนูร้าน หนองคายย่างเกาหลี

จะมีให้เลือกอยู่ 2 ราคาคือ 279 บาท net และ 359 บาท net ทั้งสองราคารวมเครื่องดื่ม และของหวาน จำกัดเวลา 2 ชั่วโมง ถ้าใครมีคนละครึ่งร้านนี้ก็เข้าร่วมด้วย สำหรับคนที่ตั้งใจไปทานสายเนื้อ และซีฟู๊ด ต้องเลือกแบบ 359 เท่านั้น ซึ่งถ้าให้เราเทียบกับร้านอื่น ๆ ในเมนูแบบเดียวกัน เรียกว่าเป็นราคาที่เรารับได้เลยละ

หนองคายย่างเกาหลี

สำหรับเตาที่ร้านนี้จะใช้เป็นเตาเคลือบ ไม่ต้องกังวลเรื่องติดกระทะ รอบๆ เตามีช่องในน้ำซุป จะกินแบบปิ้งย่าง หรือลวกต้มก็จัดได้ น้ำจิ้มของทางร้านจะเสิร์ฟมาสองแบบ คือ น้ำจิ้มย่างเกาหลี และน้ำจิ้มซีฟู๊ด ส่วนวิธีการสั่งอาหาร ทางร้านจะให้ใบที่มี QR Code สามารถสแกนและกดสั่งแต่ละเมนูผ่านลิงค์ได้ทันที เริ่มเห็นว่าหลายร้านใช้วิธีแบบนี้ เราว่าดีมากเลยนะ เพราะไม่ต้องเรียกขอเล่มเมนูบ่อย ๆ เพราะมีรูปภาพประกอบในแต่ละเมนู และเสิร์ฟของได้ไวกว่า ครบกว่า

หนองคายย่างเกาหลี เมนู
หนองคายย่างเกาหลี เอกมัย
น้ำจิ้มซีฟู๊ด น้ำจิ้มย่างเกาหลี

สำหรับเนื้อที่เสิร์ฟในไลน์บุฟเฟต์ ได้แก่ เนื้อส่วนท้อง US / เนื้อส่วนไหล่ AUS / เนื้อใบพาย และริบอายโคขุน ถ้าชอบติดมันจัดๆ แนะนำเนื้อส่วนท้อง ถ้าใครชอบติดมันน้อยลงมาหน่อยก็ส่วนไหล่ หรือริบอาย และที่ชอบอีกอย่างคือ เนื้อสไลด์ที่เสิร์ฟมา จะไม่ได้เป็นแบบเนื้อน้ำแข็ง ตอนเสิร์ฟเวลาปิ้งกับกระทะ น้ำเนื้อจะไหลลงมาน้อยกว่า ทำให้ความหวาน ความเนื้อของเนื้อมีมากกว่า เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้สึกเหมือนกับเรา (หมายเหตุ: เนื้อน้ำแข็ง คือ เนื้อที่ถูกเอาไปแช่แข็ง สไลด์+เสิร์ฟแบบแข็งๆ แต่ตอนปิ้ง หรือลวกจะทำให้น้ำเนื้อละลายออกมามากกว่าปกติ)

ปิ้งย่าง เอกมัย
บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง
บุฟเฟต์ เอกมัย

สำหรับเมนูซีฟู๊ดของที่ร้าน ได้แก่ ปลาหมึก หอยแมลงภู่ เนื้อปลากระพง และที่ห้ามพลาดเลย คือ กุ้งขาว ไม่ต้องห่วงมือเปรอะ เพราะทางร้านใช้กุ้งที่แกะมาแล้ว สด และตัวใหญ่มาก กินได้เต็มปากเต็มคำดีจัง แน่นอนว่ามีเมนูที่ชอบ ก็ต้องมีเมนูที่ผิดหวัง ก็คือ หอยเชลล์ วันที่เราไปเจอตัวเล็ก และไม่ค่อยสดเท่าไหร

บุฟเฟต์ เกาหลี เอกมัย
กุ้งเต็มเตา กินได้ไม่อั้น

ส่วนเมนูอื่น ๆ ที่ชอบ ได้แก่ หมูลาวา เป็นหมูทรงเครื่องตอกไข่ ใส่ในน้ำซุปนัวมาก ใครไม่ทานเนื้อวัว ที่ร้านก็มีเมนูหมูสันคอ หรือหมูสามชั้น สไลด์มากำลังดี ที่สำคัญลายสวยมากจ้า และสายกินผักนิ่มๆ ต้องถูกใจกะหล่ำปลีร้านนี้แน่นอน เพราะซอยละเอียดสุดๆ ต้มแปปเดียวนิ่มเลย ข้าพเจ้าชอบมากก 5555

หนองคายย่างเกาหลี บุฟเฟต์
หมูลาวา
หนองคายย่างเกาหลี
หมูสามชั้น
หนองคายย่างเกาหลี ราคา
ปลากะพง
บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง รีวิว
ล้างปากด้วยไอศกรีม

สรุปรีวิวร้านหนองคายย่างเกาหลี

โดยรวมแล้วค่อนข้างประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของอาหาร หรือการบริการดูแลแต่ละโต๊ะได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสิร์ฟน้ำ เติมซุป เก็บจาน บรรยากาศภายในร้าน และวิธีจัดโต๊ะไม่อึดอัด โต๊ะสูง มีฉาก ทำให้รู้สึกค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ของออกเร็ว อาจจะเพราะวิธีการสั่งผ่าน QR Code ทำให้สามารถคอนโทรลได้ดีกว่า อาจจะต้องมีปรับปรุงในบางเมนูบ้าง ร้านนี้สำหรับเราถือว่าให้ผ่านค่ะ ใครชอบแนวนี้ลองแวะไปทานได้เลย

ฝากติดตามเพจกันด้วยนะคะ บางอันเราอาจจะไม่ได้เขียนบนเว็บเด้อ

บทความที่คล้ายกัน:
ชาบูโก บุฟเฟต์ชาบู-ย่างเนยในเตาเดียว อร่อยกับหมู-เนื้อ-ซีฟู๊ด แบบไม่จำกัดเวลา
Tora Yakiniku x Cafe บุฟเฟต์พรีเมี่ยมย่านลาซาล เนื้อย่าง อาหารญี่ปุ่น ของหวานครบ!

Spread the love